• Trang chủ
  • Bộ Coach Marketing toàn diện - Tạo hệ thống chế tạo bom nguyên tử nổ thương hiệu cực đại trên Internet mãi mãi

    Bộ Coach Marketing toàn diện - Tạo hệ thống chế tạo bom nguyên tử nổ thương hiệu cực đại trên Internet mãi mãi

    0
    80

    Làm thế nào để bạn tạo nên được hệ thống Marketing khép kín? Cần làm ra sao để tạo nên một phòng Marekting hoàn chỉnh. Đâu là những chiến thuật Marekting ngắn hạn và dài hạn để vừa kiếm được tiền ngay, vừa xây lên hệ thống lâu dài bền vững? Những tuyệt chiêu Marketing nào vừa 0 đồng vừa cho hiệu quả nổ thương hiệu tối đa nhất? Đâu là những mánh khóe, nhanh nhạy, thông minh trong lĩnh vực này? Hãy cùng đến với Bộ Coach Marketing toàn diện - Tạo hệ thống chế tạo bom nguyên tử nổ thương hiệu cực đại trên Internet mãi mãi.

    bo-coach-marketing

    1. Đã làm kinh doanh, bạn cần phải giỏi Marketing

    Đã làm kinh doanh thì không thể nào né Marketing được. Cho dù là có tuyển người về làm, thì cũng không thể nào ngồi chỉ tay năm ngón mà xong chuyện được. Người kinh doanh phải năng nổ. Không chỉ năng nổ trong thực tế tại các cuộc hẹn gặp, mà còn phải năng nổ trên Internet. Sự thực ra, có một số người kinh doanh không dám thực sự xuất hiện, thực sự bung tỏa, nên đã hạn chế rất nhiều cơ hội kiếm tiền, không những thế còn gián tiếp gây ra việc mất sự nghiệp. Cái gì cũng đẩy cho nhân viên ra mặt, cuối cùng nhân viên có cuỗm hết đối tác, khách hàng đi. Cứ lấy hàng của người khác về bán, cuối cùng tốn bao công, khách hàng mua được có một lần, rồi lần sau họ lại mua ở đại lý khác, người bán khác, hoặc mua ở chính công ty tổng.

    Thiếu Marketing, bạn sẽ rất thiệt, không khác gì đi làm công cho người khác đâu, lấy công đổi ra tiền, mà không hề có được hệ thống kinh doanh thực sự. Làm sao bạn có thể có được hệ thống kinh doanh thực sự khi cứ đi bán hàng của người khác, làm sao bạn có hệ thống kinh doanh thực sự khi khách hàng chỉ biết đến nhân viên của bạn, mà thậm chí còn không hề biết bạn là ai. Gốc rễ kinh doanh chính là mối quan hệ, nếu bạn không có thương hiệu sản phẩm của bạn để kết nối với khách hàng, nếu bạn không hiện diện để kết nối với khách hàng, thì cuối cùng khách hàng sẽ đi hết theo nhân viên của bạn, đi hết theo công ty bạn nhập hàng. Và đây là hai bài học chảy ra máu của Phúc Tài Chính.

    Bài học số một: Đó là cái thời tôi 21, và có duyên dẫn lối tôi bán sách. Mỗi ngày bán lãi 500, 1 triệu, 2 triệu,... Một công việc kinh doanh nho nhỏ. Còn cái tuổi sinh viên năm 3 đó, thì quả thực là nhiều tiền vl. Đi học Mẹ cho có 1,5 triệu, 2 triệu 1 tháng, mà giờ kinh doanh được cả tiền triệu một ngày. Đối với tôi quả thực sống trong những ngày tháng "Rich Girl". Ngày đó các anh chị đặt mua các cuốn sách tôi giới thiệu, tất nhiên là sách của các tác giả khác, chứ không phải là sách tôi tự viết như bây giờ. Tôi ra các kho sách nhập hàng và chuyển cho họ. Tuy nhiên sau đó, sau một thời gian tôi quay lại học tiếp, thì quay ra làm lại, bị mất sạch khách hàng. Và tôi hiểu rằng, dù tôi đã nỗ lực tìm kiếm và thuyết phục khách hàng mua hàng, nhưng nếu không phải là sản phẩm của tôi kết nối với họ, tác động đến họ, giúp cuộc đời họ tốt lên, thì khách hàng cũng sớm quên tôi thôi. Chẳng có điều gì đủ gắn bó, khi ngoài kia có quá nhiều người bán hàng như vậy. Và tôi nhận ra rằng, tôi đang đi làm công cho những đơn vị phát hành ra các cuốn sách đó. Vì cuối cùng, sau bao vất vả, tôi đã dâng hết khách hàng cho họ. Tôi phải tạo ra sản phẩm riêng, thương hiệu riêng và chiến vì nó.

    Bài học số hai: Nói thật với bạn, trước kia tôi hay đi xây dựng thương hiệu cho người khác, công ty khác. Có những diễn giả, là do tôi đứng sau Marketing, viết các bài post cho họ để thu hút khách hàng về hội thảo. Đôi khi đứng sau hội trường hàng trăm người, tôi nói trong đầu rằng, anh chị có biết những bài viết đó là do em viết không? Hãy nhìn em này. Nhưng không, không ai quay lại, họ đều nhìn lên phía diễn giả bên trên. Ngày đó, tôi không dám ra mặt, vì cái nỗi sợ đám đông bủa vây . Mặc dù biết hết cách làm, làm được cho người khác, nhưng tôi không dám xuất hiện, không dám đứng ra mà xây dựng thương hiệu cho chính mình. Rồi 5,7 năm trôi qua, tôi nhận ra, nếu tôi không đứng ra Marketing thì mãi mãi tôi chẳng có được gì trong tay.

    Đó là hai bài học cực kỳ đau, thấm và dằng xé tâm trí tôi suốt nhiều năm. Đã kinh doanh, bạn phải giỏi Marketing, để tự tạo thương hiệu cho chính mình, cho sản phẩm của chính mình, bạn phải xuất hiện để trực tiếp kết nối với khách hàng, bạn phải có sản phẩm, phải để thương hiệu của chính bạn hiện diện kết nối với khách hàng. Chứ nếu không là mất hết. Bắt buộc phải vượt qua mọi nỗi sợ hãi, để sẵn sàng bung tỏa. Có vậy mới xây được một hệ thống kinh doanh vững được. Mà muốn thực hiện được điều đó, nhất định bạn cần sở hữu được tư duy và các kỹ năng Marketing thiết yếu. Đặc biệt là các kỹ năng Marketing trên Internet để phù hợp với thời thế. Vậy bạn cần trau dồi những kỹ năng gì trong bộ môn Marketing này? Hãy cùng Phúc Tài Chính tham khảo ngay dưới đây.

    2. Bộ kỹ năng Marketing thực chiến nhất định bạn cần phải có

    1. Kỹ năng Viết

    "Muốn giàu phải viết". Và đến bây giờ, hầu hết công việc của một người kinh doanh riêng là viết. Viết các bài viết giá trị thu hút khách hàng, viết các bài bán hàng, viết cách kịch bản quay video, viết các quy trình, các kịch bản chăm sóc khách hàng,...  Đồng ý là có những việc ta có thể giao cho người khác. Tuy nhiên, nếu chính tay bạn có thể làm được thì sức mạnh của hệ thống kinh doanh của bạn bật lên rất nhiều. Nói thật với bạn, ngày mới ra trường, Phúc Tài Chính đi làm thuê vị trí Content Marketing, và cái đội content, viết ấy, toàn đi copy thôi. Bài nào cũng giống bài nào và nó không hề có độ sâu. Nhân viên của bạn nếu có làm thì cũng đi cop, bởi họ làm sao mà có kiến thức chuyên sâu và tâm huyết như của bạn được. Nên nếu bạn làm được thì không còn gì bằng.

    Đơn cử như web moneycoach.vn của tôi, là một người làm Marketing lâu năm, có cả đội Content Marketing luôn sẵn sàng gõ phím, tuy nhiên, tôi không thuê họ viết. Thứ nhất, vì họ cũng không có kiến thức chuyên môn,  không hiểu rõ về lĩnh vực này, mà nếu có họ cũng lại đi cop nhặt bên khác mà chắp vá lên. Quan trọng nhất, họ không thể nào tâm huyết, có nhiều bài học thực tế hay ho như chính tôi viết được. Có câu nói rằng: Muốn thành công, bạn phải là chuyên gia của lĩnh vực đó, khách hàng nào cũng muốn tìm đến những người có kiến thức, dù là mua son, mua phấn làm đẹp đi chăng nữa. Trong khi đó, các bài viết trên website, facebook của bạn lại đều là kiến thức đại trà, quá mờ nhạt thì làm sao khách hàng nhớ tới đây. Vậy nên, hãy luyện kỹ năng viết của chính bạn, hãy cứ chia sẻ, hãy cứ viết những điều giá trị , những kiến thức của bạn để giúp đỡ khách hàng. Chắc chắn khách hàng sẽ ùn ùn kéo đến.

    2. Kỹ năng nói video

    Nhiều người để hết cho nhân viên nói là mất hết khách vào nhân viên. Công ty của bạn phải là hình ảnh của bạn. Để bạn giữ được khách hàng. Song song với việc luyện kỹ năng viết, thì phải luyện kỹ năng nói. Sẵn sàng quay các video nói chuyện với khách hàng của bạn. Sao cho chính bạn là người kết nối với khách hàng, còn nhân viên chỉ là hỗ trợ bạn thôi. Chứ đừng để nhân viên chiếm hết sóng, lại thành khách hàng của nhân viên hết đấy. 

    Luyện nói video và up các video đó lên hệ thống Marketing của bạn, chắc chắn khiến khách hàng tin tưởng hơn, đồng thời cảm nhận được cái nhiệt huyết từ bạn mà an tâm mua hàng hơn, thì doanh nghiệp của bạn còn ai là nhiệt huyết bằng bạn đây. Vậy nên, hãy sẵn sàng bước ra trước camera và chia sẻ. Từ các chủ đề kiến thức giá trị, thú vị cung cấp cho khách hàng, đến các bài bán hàng, giới thiệu sản phẩm. Một trong những lý do quan trọng nhất trong việc bạn đưa các hình ảnh của bạn lên, xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính bạn, thì bạn không chỉ bán được một mặt hàng, một loại mặt hàng, mà bạn có thể bán được bất cứ thứ gì mà bạn muốn. Đó chính là tiền đề để bạn nhân bản thêm nhiều hệ thống kinh doanh. Để nói được trước video, điều đầu tiên bạn cần làm là vượt qua được bản thân, quay hoàn chỉnh một video up lên mạng, làm được rồi thì video thứ 2, thứ 3,... sẽ cực kỳ dễ dàng.

    3. Kỹ năng sử dụng các nền tảng công nghệ: Web, Youtube, Facebook, Email Marketing,...

    Muốn thành công trên sân chơi nào thì nhất định phải biết được luật chơi đó. Nhiều người vì không hiểu rõ luật chơi của facebook nên đã có những hướng triển khai cực kỳ tai hại, khiến cho không thể nào xây lên được hệ thống Marketing tự động. Đơn cử như tôi năm 21 tuổi đây, dồn hết lực vào một cái nick facebook, ngày nào cũng như ngày nào, phải bám vào đó để viết, để up bài không ngơi, cuối cùng bị đời chơi một vố, mất nick facebook cái là mất hết bao công tạo dựng, mất cả hệ thống kinh doanh. Chưa kể facebook không là sân chơi tích lũy giá trị nên công sức 2,3 năm trước cứ trôi tuột đi hết. Hay khi thiết kế website thì nên chọn tên miền như nào, nên đăng các bài viết ra sao để thu hút được khách hàng tự động. Những thứ này bạn cần phải nắm được hết, để biết cách mà đánh trên từng mặt trận.

    Tuy có khó nhưng bạn đừng lo, vì Marketing là thứ hoàn toàn học được bạn nhé! Viết cũng có công thức để bạn áp dụng. Cứ auto đưa các chữ đó vào là bài viết bạn trở nên thu hút. Chỉ cần cứ nói theo công thức có sẵn là auto ra hàng ngàn video. Tất cả đều có công thức, đều học được hết. Quan trọng nhất là cái tâm bạn sẵn sàng học, sẵn sàng chiến mà thôi. Bản thân tôi, khi mới marketing, hồi 19, 20 viết không ai đọc, cứ lèo tèo 20, 30 like bước đều bước. Còn khi viết bài bán hàng thì mọi người đều say no. Có cái là tôi cứ miệt mài chiến đấu, miệt mài viết, miệt mài quay video để tạo nên được nhiều điều như bây giờ. Viết lách không phải là tài năng hay cảm xúc, cách viết đó thì chỉ để hay thôi, không ra tiền. Còn đã viết cho Marketing, cho bán hàng, thì phải viết theo công thức mới hiệu quả. Nên bạn yên tâm, đều có công thức hết. Cứ làm theo là auto ngon lành.

    Và bây giờ, Phúc Tài Chính sẽ giới thiệu cho bạn toàn bộ công thức cho ra nồi Lẩu Marekting thơm ngon nhé! Đó chính là Bộ Coach Marketing đã được Phúc Tài Chính dày công nghiên cứu và được đúc rút các bài học từ những trải nghiệm, va vấp, chinh chiến trên Internet suốt 8 năm ròng. Công thức thành công cũng có, thất bại đau thương cũng nhiều. Tất cả sẽ có trong Bộ Coach Marketing có chứa hai cuốn sách thần kỳ này.

    3. Bộ Coach Marketing - Trang bị cho bạn đầy đủ súng đạn sẵn sàng tác chiến giành lấy thị phần, xây dựng đế chế cho riêng bạn

    Có thể nhiều người ngoài kia biết làm Marketing, tuy nhiên, nếu thiếu đi tư duy hệ thống thì không thể nào dựng lên được một hệ thống Marketing vững chắc được. Với kinh nghiệm từng làm Trưởng phòng Marekting, từng nhiều lần hoạch định và xây lên phòng Marketing từ những viên gạch đầu tiên, và thực chất chinh chiến tạo dựng thương hiệu cá nhân cho chính bản thân mình thì Bộ Coach Marketing do Phúc Tài Chính biên soạn này chứa những kiến thức độc đáo và mới lại nhất.

    1. Bạn sẽ nhận được gì từ Bộ Coach Marketing

    - Tuyệt chiêu viết thu hút, hớp hồn người đọc. Biến từng bài viết của bạn trở thành những thỏi nam châm mang lực hút khách hàng cực đại. Bạn sẽ ngồi tận hưởng giây phút ngồi đếm từng lượt share, khách hàng lan tỏa chia sẻ cho bạn.

    - Tuyệt chiêu chiến thắng bản thân để bước ra quảng bá cho chính bạn, cho hệ thống kinh doanh và sản phẩm của bạn

    - Công thức để sản xuất ra hàng nghìn video dễ dàng và chiến thắng nỗi sợ đám đông chỉ trong chốc lát

    - Kế hoạch chi tiết tạo lập nên một phòng Marketing hoàn chỉnh

    - Cách quản lý công việc của từng nhân viên Marketing trong phòng

    - Các chiêu thức Marketing lan tỏa chỉ với 0 đồng

    - Nắm rõ và hiểu rõ từng con số đo lường trong Marketing để quản lý chặt chẽ tiền đầu tư

    - Tạo dựng lên được mạng lưới Marketing vững chắc có sức mạnh tạo thu nhập thụ động

    bo-coach-marketing

    2. Bộ Coach Marketing dành cho những ai

    1.  Những người yêu thích, muốn học và tìm hiểu về Marketing

    2. Người muốn lên chức Trưởng phòng Marketing và đảm đương được nó

    3. Người kinh doanh muốn xây lên hệ thống, mạng lưới Marketing vững chắc, thu hút được nhiều khách hàng lâu dài, để có nhiều doanh thu, tạo thu nhập thụ động

    4. Người muốn xây dựng thương hiệu cá nhân, muốn nổi tiếng

    5. Người muốn sở hữu được cách viết thu hút trên Internet

    6. Người muốn nói trước đám đông, muốn sản xuất ra các video marekting, bán hàng

    Nếu bạn đang có những mong muốn đó thì bắt tay vào đăng ký ngay Bộ Coach Marekting 0 đồng này ngay thôi.

    bo-coach-marketing

    3. Bộ Coach Marketing có gì

    Cùng Phúc Tài Chính khám phá xem bạn sẽ nhận được những gì từ Gói Coach Marketing này nhé:

    1 - Cuốn sách Marketing 0 đồng: 500 trang

    2 - Cuốn sách Vending web: 500 trang

    2 - Số ngày đồng hành đọc sách: 30 ngày

    3 - Số buổi Coaching chuyên sâu 3 tiếng/buổi trực tiếp: 3 buổi

    4 - Tư vấn chiến lược Marketing: 1 năm

    Tương lai, 2 - 3 năm nữa, 10 - 20 năm nữa, hệ thống kinh doanh của bạn sẽ ra sao, cái mũi nhọn doanh nghiệp Marketing của bạn sẽ như thế nào, phụ thuộc hoàn toàn vào cách bạn làm ngày hôm nay. Gói Coach Mareketing này xứng đáng để làm cầm tay, làm công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn chinh phạt thị trường và xây dựng đế chế riêng của bạn trên Internet. Nếu đang phân vân, hãy cứ đăng ký ngay, dấn thân vào tương lai tươi đẹp, nở nụ cười giữa bão giông, và gói Coach Marketing này, sẽ mở ra cho bạn tương lai hoàn toàn mới!

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Nếu thấy ý nghĩa, giúp Phúc Tài Chính chia sẻ ngay bài viết này cho bạn bè của bạn
    bằng cách bấm tại đây nhé!
     
    Đồng hành cùng bạn cả đời!
     

    Ủng hộ Phúc Tài Chính

    Viết bình luận

    Chú ý: Không sử dụng các mã lệnh HTML!