• Trang chủ
  • Đặt mua sách: Xây dựng phòng Marketing phủ thương hiệu khắp internet

    Đặt mua sách: Xây dựng phòng Marketing phủ thương hiệu khắp internet


    Marketing là một triết lý dẫn dắt toàn bộ hoạt động Doanh nghiệp. Giúp phát hiện, đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Đó là lí do bạn nên xây dựng phòng Marketing chuyên nghiệp, chất lượng ngay từ đầu. Để duy trì và phát triển hơn nữa Doanh nghiệp, cạnh tranh trên thị trường.

    xay-dung-phong-marketing

    Đặt mua sách: Xây dựng phòng Marketing phủ thương hiệu khắp Internet!!

    Bạn đang muốn xây dựng một phòng Maketing bài bản nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Với kinh nghiệm 10 năm kinh doanh online, 3 năm giữ vị trí trưởng phòng Marketing ở công ty trong tập đoàn lớn, cùng với đó đã xây dựng riêng thương hiệu cá nhân cho bản thân mình. Phúc Tài Chính hân hạnh chia sẻ những kinh nghiệm sương máu để bạn xây dựng và quản lí phòng Marketing thành công trong trận chiến kinh doanh khốc liệt ngày nay. Nhấn tại đây.

    Đối với một doanh nghiệp, phòng marketing là phòng xây dựng thương hiệu cho công ty, là bộ mặt của doanh nghiệp và cũng là phòng tìm kiếm nguồn khách hàng cho doanh nghiệp . Vì vậy, việc xây dựng phòng Marketing cho doanh nghiệp phải được đầu tư bài bản và lâu dài.

    1. Tại sao phải xây dựng phòng Marketing?

    Nếu như đến nay mà bạn vẫn chưa làm Digital Marketing. Thì đây thực sự là một thiếu sót lớn khiến bạn tụt hậu so với việc kinh doanh của xã hội. Xây dựng và phát triển thương hiệu là hoạt động quan trọng của doanh nghiệp vì nó giúp doanh nghiệp đạt được thành công và tạo được vị thế cạnh tranh trên thị trường. Phòng marketing giúp xây dựng và quản lý hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Thiết kế chương trình lâu dài và bảo hành sản phẩm cho doanh nghiệp. Tích cực tham gia tài trợ cho các hoạt động xã hội để quảng bá hình ảnh thương hiệu.Vậy Marketing là gì?

    Phòng marketing chính là cầu nối giữa công ty và thị trường bên ngoài, giữa sản phẩm và người tiêu dùng, giữa thuộc tính sản phẩm với nhu cầu người tiêu dùng. Vì vậy việc setup phòng marketing là hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.

    Việc của Marketing là tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tiếp cận họ. Khi mà cuộc sống ngày càng “internet hóa” như hiện nay. Khách hàng chẳng còn chạy xe vòng vòng đến cửa hàng để mua nữa. Có 99% khách hàng tìm kiếm và mua hàng thông qua Facebook, Google, Instagram…

    xay-dung-phong-marketing

    Nên có thể nói rằng: Việc đầu tiên để phòng Marketing hoạt động hiệu quả là cần xây dựng phòng Marketing và có một chiến lược phòng Marketing đúng đắn. Mang tính thực tế và trên nguồn lực mà doanh nghiệp hiện có. Việc xây dựng quy trình phù hợp cũng rất quan trọng sẽ giúp phòng Marketing tự vận hành trơn tru. Và cũng mang lại công việc hiệu quả

    Trong thực tế kinh doanh có thể thấy. Phòng Marketing đang dẫn dắt mọi hoạt động của Doanh nghiệp. Marketing nghiên cứu thị trường, tìm ra nhu cầu của khách hàng. Rồi từ đó lên chiến lược chọn chọn ngành hàng, sản phẩm cho Doanh nghiệp. Tiếp đó, bộ phận sản xuất hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu. Bộ phận kinh doanh cũng sẽ dựa vào nhu cầu thị trường đưa ra kế hoạch, mục tiêu kinh doanh cho cả Doanh nghiệp.

    Nhiệm vụ của phòng marketing chính là xây dựng chiến lược marketing cho doanh nghiệp, điều hành việc triển khai chiến lược marketing, theo dõi giám sát quá trình thực hiện kịp thời điều chỉnh và đánh giá, báo cáo kết quả chiến lược marketing. Tất cả các chiến lược này nhằm mang lại sự thấu hiểu đối với khách hàng của doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh, đồng thời quảng bá sẩn phẩm và thương hiệu công ty ra thị trường 

    Marketing hiệu quả cần có quy trình làm việc rõ ràng cùng các công cụ hỗ trợ phù hợp. Đối với các doanh nghiệp quy mô lớn thường có phòng Marketing. Còn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì điều kiện về chi phí, nhân sự, công cụ hỗ trợ để setup phòng marketing. 

    Nếu bạn muốn tìm hiểu những điều trên thì tất cả đã có trong cuốn sách: Xây dựng phòng Marketing mà Phúc Tài Chính đã chuẩn bị dành đến bạn!

    9. Sách Marketing: Xây dựng phòng Marketing
    xay-dung-phong-marketing

    Cùng Phúc Tài Chính khám phá xem bạn sẽ nhận được những gì từ Gói Coach Xây dựng phòng Marketing này nhé:

    1 - Cuốn sách: Xây dựng phòng Marketing

    2 - Số buổi Coaching chuyên sâu 3 tiếng/buổi trực tiếp: 3 buổi

    Và nếu bạn chỉ muốn mua sách riêng cũng được nhé. Hân hạnh đồng hành cùng bạn.

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Viết bình luận

    Chú ý: Không sử dụng các mã lệnh HTML!