• Trang chủ
  • Giới thiệu sách: Xây dựng thương hiệu cá nhân - Trở thành người nổi tiếng

    Giới thiệu sách: Xây dựng thương hiệu cá nhân - Trở thành người nổi tiếng


    Một cuốn sách từ Phúc Tài Chính trân trọng gửi đến bạn

    xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan

    Đặt mua sách: Xây dựng thương hiệu cá nhân!
    Để trở thành người nổi tiếng
     
    Giúp bạn thành công trong kinh doanh và sống cuộc đời với nhiều trải nghiệm khác biệt
     
    xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan
    Bạn sẽ nhận được:
    - Cách tạo nên hệ thống thương hiệu cá nhân bài bản và chuyên nghiệp trên Internet từ: website, kênh youtube, hệ thống facebook,...
    - Những tư duy, chiến thuật về tạo sản phẩm, marketing, bán hàng để biến thương hiệu của bạn thành vàng, chủ động tạo ra nhiều nguồn thu nhập cho bạn
     

    xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan

    Bạn có thích nổi tiếng không? Khi còn bé, tôi đã từng rất hâm mộ cô phù thủy Hermione Granger trong phim Harry Potter và muốn trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Và sau 8 năm lăn lộn thích nghi và làm việc trên đường đời, tôi đã quyết tâm thực hiện ước mơ thủa nhỏ, xây dựng thương hiệu cá nhân và gặt hái được nhiều thành quả ngay trong năm đầu tiên gây dựng không chỉ ở Việt Nam mà có cả khách hàng trên toàn thế giới như Hồng Kong, Úc, Cộng hòa SEC, Thụy Điển, Lào,.. Và nếu như bạn vẫn còn những ấp ủ đó trong tim thì hãy bắt đầu.

    Phúc Tài Chính

    phuc-tai-chinh

    Tâm sự từ Phúc Tài Chính đến những ai đang và sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân:
    Đây là một vài lời gửi đến những ai đang và sẽ xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet Đó chính là hãy làm quen với những lời công kích. Hôm trước một chị tôi đang hỗ trợ chia sẻ ra câu chuyện trong ngành, cuối cùng bị công kích rất nặng. Vì sao thì sâu xa cũng vì người trong ngành đó sợ họ không bán tiếp được hàng. Họ luôn muốn to vẽ mỹ miều cho sản phẩm họ bán. Tôi thấy thế nên đã trò chuyện với chị khá nhiều. Bởi mới đầu tôi cũng thế. Lẽ đời ai bán gì cũng muốn nói tốt về nó để người khác mua. Tuy nhiên bản thân ai cũng biết, ngành nghề nào cũng có cái xấu. Mà không phải cứ giấu cái xấu đi, ta phải đối diện với cái xấu để ta làm chủ được nó.
     
    Hôm trước tôi nói chuyện với bạn hay gội đầu cho tôi, bảo giờ giới trẻ nó khác mình quá, những câu chuyện như tình một đêm, fwb bạn tình nó thoải mái thật. Rồi bạn ấy có hai con gái nhỏ tuổi rồi bảo rằng: Không biết mai sau phải làm sao đây. Tôi bảo rằng: Mai sau tôi sẽ dạy cho nó, cách để bảo vệ nó như phải dùng bao cao su ra sao, bệnh tật thế nào, tránh thai như nào để nó có kiến thức bảo vệ, khi đầy rẫy những câu chuyện lừa tình khiến bao cô gái trẻ tổn thương, thiệt thòi. Vậy mà giờ, bao ngành, từ tài chính, tiền ảo, bảo hiểm, kinh doanh, đa cấp, ... rồi ngay cả ngành du học tôi từng làm,.... đầy rẫy những điều dở. Vậy mà nhiều người bán hàng vẫn giấu kín như bưng, và không bao giờ muốn cho khách hàng của mình biết. Hở ra câu chuyện không tốt là lao vào trù dập.
     
    Nhưng không, khách hàng là người thân, ta là người phục vụ họ, là mang đến cho họ điều tốt đẹp nhất. Chứ không phải khôn lanh giấu diếm. Bởi suy cho cùng về sau họ cũng biết hết thôi. Người bán hàng hãy xác định ta có thể đổi sản phẩm, chứ phải giữ được khách hàng. Chỉ có sự thật thà, phù hợp là giữ chân được túi tiền và trái tim người khác thôi. Vậy nên ở vị trí marketing: cái kiểu marketing hở ra là nói hay nói tốt, thực tình đã lỗi thời rồi. Giờ ai có thể Marketing ngược, đi ngược lại với đám đông, chia sẻ những sự thật, chia sẻ cả những cái xấu, cái rủi ro để khách hàng có thể tránh, bóc trần những thị phi trong ngành nghề,... chắc chắn thông điệp marketing của bạn sẽ được chú ý và hút cực kỳ nhiều người quan tâm tranh luận. Khi đó sẽ có những lời lẽ công kích khi nhiều người chột dạ coi bạn là kẻ động vào miếng cơm manh áo của người khác. Tuy nhiên khách hàng thực sự sẽ cảm ơn bạn.
     
    Và hãy nhìn vào những lời cảm ơn. Bởi đơn giản những lời công kích kia không mang lại tiền cho bạn nên tốt nhất đừng chú ý. Vậy nên hãy mạnh mẽ. Muốn nổi tiếng phải mạnh mẽ. Ngồi ở vị trí ít người ngồi không hề đơn giản. Nên hãy luôn nhớ hai câu thần chú Phúc Tài Chính hay bảo bạn là: Kiên trì và Kiên định!!! cho dù có bất cứ lời lẽ công kích nào xả vào bạn như xả đạn. Yên tâm đi. Trong mọi cuộc tranh luận, người nào bực bội mới là người yếu thế, điều đó chứng tỏ là bạn đã chọc được đến điểm yếu của họ rồi đấy. Tiến lên! À và đây là một bí mật Phúc Tài Chính đang triển khai dành cho những ai muốn xây thương hiệu cá nhân, để đánh đâu trúng
     
    xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan
     
    Hãy kiên trì đưa hình ảnh của bạn, sản phẩm của bạn tràn lan trên Internet bằng các hình ảnh, video, bài viết.
    Cuộc chiến giành thị trường trên Internet là một cuộc chiến công bằng với tất cả mọi người, tất cả các công ty.
    Quan trọng là: Ai đủ kiên trì và đủ thật lòng mang giá trị đến cho mọi người. Mà thôi.
     
    Tiến lên!
    Không ai có thể giúp bạn ngoại trừ chính bạn.
    Không công ty nào, sản phẩm nào của người khác tạo ra mang lại sự an toàn tài chính cho bạn để bạn dựa vào ngoại trừ năng lực của chính bạn.
    Đến một lúc bạn cũng sẽ phải tự đứng ra tạo dựng thứ cho riêng mình thay vì dựa dẫm, loay hoay hay chờ đợi vô vọng trong những bàn cờ người khác tạo ra.
    Đến một lúc chính bạn cũng sẽ phải tự đứng lên và quyết định vận mình của chính mình.
     
    Làm sớm thì tốt hơn, tuổi càng cao, làm càng khó. Lúc nào đang có nhiều quyết tâm thì bắt tay ngay vào làm. Làm ấy nhá. Chứ không phải gom gom tất tiền vào một sản phẩm nào đó, vào một dự án ai đó đang hô hào, xong rồi nghĩ chuyện tốt đẹp sẽ đến.
    Nói thật ngay cả vợ chồng, anh em còn không biết phủi tay khi nào. Huống chi thiên hạ?
     

    Viết bình luận

    Chú ý: Không sử dụng các mã lệnh HTML!