• Trang chủ
  • Hai bí mật then chốt tạo nguồn thu nhập thụ động cho Hệ thống tóc Halu

    Hai bí mật then chốt tạo nguồn thu nhập thụ động cho Hệ thống tóc Halu


    Nhiều người kinh doanh không thể nào tạo ra được thu nhập thụ động ... dù có làm lâu đến mấy. Ngày nào, họ cũng ở trong cái vòng xoáy quay cuồng 12, 14 tiếng công việc không lối thoát. Ngơi ra tý là y kỳ không có doanh số. Như vậy chẳng khác nào đi làm thuê cho thiên hạ cả. Họ mãi mãi quẩn quanh ở trong một công việc việc kinh doanh mà không thể nào mở rộng ra nhiều hệ thống kinh doanh được. Vậy hai bí mật then chốt tạo nên nguồn thu nhập thụ động trong kinh doanh là gì? Phúc Tài Chính hé lộ đến bạn ngay sau đây.

    Bí mật số 1: Mỗi khách hàng là một nguồn thu nhập thụ động

    Mọi hệ thống kinh doanh chẳng có gì hoành tráng cả nếu không có khách hàng. Và mọi hệ thống kinh doanh chắng thể nào trường tồn được nếu không có khách hàng quay lại mua hàng. Doanh nghiệp lớn chẳng qua là doanh nghiệp có nhiều khách hàng, và doanh nghiệp giỏi là ddoanh nghiệp giữ chân được nhiều khách hàng quay lại mua hàng. Khách hàng chính là cốt lõi của doanh nghiệp. Và nếu ai biết rằng: phải biến từng khách hàng là một nguồn thu nhập thụ động, thì khi đó, mới mong có được nguồn thu nhập thụ động trong kinh doanh.

    Nhiều người kinh doanh không thể nào mà thoát nổi cảnh làm thuê chỉ vì không giữ được khách hàng. Thậm chí rất nhiều người kinh doanh còn không ý thức được việc phải giữ khách hàng, bằng cách có được thông tin liên hệ với họ và thường xuyên liên hệ với họ để giữ mối quan hệ. Trong khi nhiều doanh nghiệp nước ngoài doanh thu có đến 70% là từ khách hàng cũ. Thì nhiều người kinh doanh Việt Nam, chỉ đi nhăm nhăm tìm khách hàng mới mà bỏ bê khách hàng cũ.

    Bạn hãy nghĩ xem, nếu bạn có một khách hàng mua hàng đều đặn cho bạn, tháng nào cũng đóng tiền cho bạn thông qua việc sử dụng sản phẩm của bạn thường xuyên thì có phải là bạn có một nguồn thu nhập thụ động không. Tạo được 1000 người như vậy là cũng đủ ấm rồi. Cái quan trọng không phải là bán được hàng đâu, cái quan trọng là xây dựng mối quan hệ. Khách hàng không mua hàng này thì họ mua hàng khác, lần đầu họ không mua hàng của bạn chẳng qua món hàng của bạn chưa phù hợp với họ, sau này bạn bán mặt hàng phù hợp với họ thì họ sẽ mua. 

    xay-dung-tai-san-kinh-doanh-online-phuc-tai-chinh

    Hãy đối xử với từng khách hàng của bạn theo tư duy họ là một nguồn thu nhập thụ động của bạn. Có như vậy, hệ thống kinh doanh của bạn mới bền vững được. Nếu mặt hàng này chưa phù hợp, thì sẽ có mặt hàng khác phù hợp. Bạn là người kinh doanh mà, bạn có thể bán bất kỳ sản phẩm nào, bạn có thể đổi bất kỳ sản phẩm nào để bán cho cộng đồng khách hàng của bạn. Luôn ghi lại và quan sát xem có bao nhiêu khách hàng cũ quay lại, và tìm mọi cách để gia tăng tỷ lệ quay lại mua hàng của khách. Từ việc nghiên cứu xem khách hàng cần gì, đến việc bán thêm nhiều mặt hàng đa dạng, cho đến việc tạo các kênh truyền thông, chăm sóc khách hàng để giữ liên hệ với họ. Có như vậy, hệ thống kinh doanh của bạn mới trở thành nguồn thu nhập thụ động được.

    Và hãy luôn nhớ điều này, thời gian, tiền bạc, công sức bỏ ra để chinh phục một khách hàng mới, sẽ khó hơn rất nhiều việc một khách hàng cũ quay lại mua hàng. Bởi họ đã từng tin tưởng bạn, đã từng mua hàng của bạn, và giữa hai bạn đã có mối quan hệ rồi. Mỗi khi định chạy doanh số, hãy nghĩ đến việc khai thác doanh số từ khách hàng cũ đầu tiên. Chúc bạn sẽ luôn tử tế để giữ gìn được những mối quan hệ với khách hàng của mình. Ví dụ như, bất kỳ ai mua gói Coach 101 điều cần biết về tiền, thì luôn được nhận thêm sách mới nếu cuốn sách cũ bị hỏng, không cần lý do, cũng không cần thêm bất kỳ một khoản phí nào. Hãy cung cấp cho khách hàng của bạn, những sự chăm sóc tuyệt vời nhất, để họ biết rằng bạn trân trọng mối quan hệ với họ như thế nào. Làm ăn chộp giật rất khó sống, tử tế mới lâu dài, mới có thu nhập thụ động.

    Bí mật số 2: Mỗi khách hàng là nguồn tạo ra nhiều nguồn thu nhập thụ động khác nữa

    Trong nghiên cứu về Marketing, thì con người luôn có một xu hướng khoe những gì đã bỏ tiền ra mua. Như khoe tôi mua một cái áo mới, một quyển sách mới, một bộ nồi niêu soong chảo mới,... Dù là chủ đích hay không chủ đích thì họ luôn có xu hướng nói về những gì họ mua, thậm chí là nói trong thời gian lâu. Mà những người xung quanh họ khoe ấy, hầu hết đều là những người thân thiết và tin tưởng họ, còn người không tin tưởng thì họ sẽ không khoe. Chính vì vậy, trong quá trình bạn bán hàng, bạn tạo nên những sự đặc biệt, từ cách chăm sóc, nhắn tin, gọi điện, cho đến cách chuyển hàng, gói bọc ra sao, từ đến cách bảo hành như thế nào, trong quá trình này, nếu bạn làm ăn vớ vẩn, họ cũng sẽ kể cho cả làng biết, và tất nhiên nếu bạn tạo ra được những điều thú vị, những cảm giác bất ngờ, như cách bạn tạo bất ngờ cho người yêu thì chắc chắn họ cũng sẽ kể về bạn cho những người xung quanh.

    start-up

    Có một số điều về chăm sóc khách hàng, Phúc Tài Chính gợi ý đến bạn, và nếu bạn đã biết rồi thì cũng điểm lại cho nhớ thêm nhé:

    - Cách tạo bất ngờ số 1: Nếu khách hỏi thông tin về sản phẩm, hãy gửi cho khách những đường link chi tiết có tất cả thông tin. Nếu khách không mua hàng, vẫn nhẹ nhàng vui vẻ, và tặng khách một món quà để giữ mối liên hệ: như cuốn ebook chẳng hạn, hoặc bảo khách vào trang web để đọc những thông tin bổ ích.

    - Cách tạo bất ngờ số 2: Khi chuyển hàng cho khách, hãy bọc như bạn tặng quà cho người yêu mỗi dịp đặc biệt. Ai mà lãn mạn trong tình yêu, hay tặng quà người yêu là chăm sóc khách hàng cũng tốt lắm này. Ví dụ như tôi, những anh chị nào mà mua gói Coach giá trị cao là tôi gói bọc còn hơn cả tặng quà cho người yêu luôn. Cầm vào mặt hàng của mình là phải thực sự bất ngờ và thốt lên wow!

    - Cách tạo bất ngờ số 3: Sản phẩm khách hàng được nhận còn cao hơn cả kỳ vọng của khách hàng. Nếu như khách hàng đặt mua bộ quần áo chẳng hạn, thì bạn có thể tặng kèm một cái nơ xinh xinh, và chính cái nơ đó khiến khách hàng thích thú và đi lan tỏa. Khi gửi hàng cho khách, hãy khiến khách hàng thấy họ được nhận nhiều hơn những gì họ nghĩ.

    - Cách tạo bất ngờ số 4: Bảo hành không tưởng. Bảo hành chính là cách giữ mối quan hệ tốt nhất. Nhiều bên như máy lọc nước họ còn thay lõi lọc miễn phí, tất cả cũng là để tạo sự gắn kết hơn cho khách hàng với doanh nghiệp. Hay với tôi, bất kỳ ai mua các gói Coach mà có sách, tôi đều bảo là, khi nào sách hỏng, cứ bảo em để em gửi thêm quyển mới miễn phí, chỉ đơn giản là để đọc cho nó đẹp. Chỉ cần một tin nhắn là được nhận ngay cuốn sách mới không hề mất chi phí nào, cũng không cần phải gửi lại quyển cũ.

    Hi vọng với hai bí mật trên có thể giúp bạn tạo ra hai nguồn thu nhập thụ động: Là các khách hàng cũ quay lại mua hàng đều đặn, và các khách hàng cũ giới thiệu các khách hàng mới cho bạn bằng những câu chuyện thú vị bất ngờ bạn tạo ra cho họ. Chúc bạn thành công nhé! À và nếu bạn cảm thấy buổi trò chuyện này hãy thì hãy ủng hộ Phúc Tài Chính ly cafe ở phía cuối này nhé!

    sach-hay

    3. Sách tài chính: Thu nhập thụ động

    thu-nhap-thu-dong

    Cùng Phúc Tài Chính khám phá xem bạn sẽ nhận được những gì từ Gói Coach Thu nhập thụ động này nhé:

    1 - Cuốn sách: Thu nhập thụ động

    2 - Số buổi Coaching chuyên sâu 3 tiếng/buổi trực tiếp: 3 buổi

    Và nếu bạn chỉ muốn mua sách riêng cũng được nhé. Hân hạnh đồng hành cùng bạn.

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Nếu thấy ý nghĩa, giúp Phúc Tài Chính chia sẻ ngay bài viết này cho bạn bè của bạn
    bằng cách bấm tại đây nhé!
     
    Đồng hành cùng bạn cả đời!

    co-van-phuc-tai-chinh

    Ủng hộ Phúc Tài Chính

    Viết bình luận

    Chú ý: Không sử dụng các mã lệnh HTML!