MARKETING 0 ĐỒNG

Khi Marketing là mũi nhọn của chiến lược phát triển và chiếm đến 60% tầm quan trọng trong doanh nghiệp, thì nhất định bạn cần nắm được kết cấu xây dựng cũng như sự hoạt động hiệu quả của mạng lưới này. Với kinh nghiệm xây dựng phòng Marketing của các công ty trong các tập đoàn lớn, xây dựng thương hiệu công ty, thương hiệu cá nhân, Phúc Tài Chính hân hạnh chia sẻ đến bạn những bí quyết, thủ thuật triển khai, quản lý đắt giá nhất trong cuốn sách này.

Làm thế nào để bạn tạo nên được hệ thống Marketing khép kín? Cần làm ra sao để tạo nên một phòng Marekting hoàn chỉnh. Đâu là những chiến thuật Marekting ngắn hạn và dài hạn để vừa kiếm được tiền ngay, vừa xây lên hệ thống lâu dài bền vững? Những tuyệt chiêu Marketing nào vừa 0 đồng vừa cho hiệu quả…
Quà tặng đặc biệt khi thanh toán gói Coach Marketing 0 đồng. Bạn được tặng thêm Cuốn sách Vending Web ra mắt ngày 01/02/2021. Còn chần chờ gì nữa. Chỉ 50 suất đầu tiên nhanh tay nhất. Chạm lấy tương lai tri thức và thông minh hơn cùng Phúc Tài Chính ngay hôm nay! Chương trình này chỉ diễn ra đến hết…
Marketing có thể nói là đầu não của một doanh nghiệp. Không có Marketing thì làm sao có người biết tới. Mà không có người biết tới thì lấy ai để mà mua hàng, để mang về doanh thu, sản sinh ra lợi nhuận? Việc Phúc Tài Chính tốt nghiệp Học viện Tài Chính ngành tài chính doanh nghiệp, nhưng sau đó 3,4…
Giới thiệu  bộ Coach Marketing 0 đồng - Tạo dựng hệ thống Marketing chuyện nghiệp và bứt phá với những chiêu thức thu hút hàng ngàn khách hàng chỉ với 0 đồng dành cho người kinh doanh, được ra mắt vào ngày 01/02/2021. Rất đáng để bạn đặt chỗ ngay từ bây giờ.
Cứ tiền đổ vào chưa chắc đã tạo nên được Marketing thành công. Cứ quẳng tiền quảng cáo vào, để cho bài viết, video lên top, tuy nhiên, bài viết, video đó có thực sự thuyết phục được khách hàng hay không, có tự thu hút được khách hàng về tự động hay không, có khiến khách hàng thích thú chia sẻ, lan tỏa…
Khi Marketing là mũi nhọn của chiến lược phát triển và chiếm đến 60% tầm quan trọng trong doanh nghiệp, thì nhất định bạn cần nắm được kết cấu xây dựng cũng như sự hoạt động hiệu quả của mạng lưới này. Với kinh nghiệm xây dựng phòng Marketing của các công ty trong các tập đoàn lớn, xây dựng thương hiệu…